Top những thực phẩm giảm mỡ bụng tốt nhất trong mùa hè

53

Một thân hình săn chắc, một vòng eo gọn gàng là mơ ước của hàng triệu chị em phụ nữ. Tuy nhiên, làm thế nào để đánh bay mỡ thừa nhanh nhất. Hãy tham khảo những thực phẩm giảm mỡ bụng tốt nhất trong mùa hè để tự tin mặc những bộ đồ yêu thích chị em nhé.

  • Tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất? Những biện pháp cho các bạn cũng biết
  • Giảm mỡ bụng bằng cách nào hiệu quả nhất tại nhà?
  • Những bài tập ê rô bích giảm mỡ bụng hiệu quả nhất tại nhà
  • Bài tập giảm mỡ bụng nữ đơn giản, hiệu quả tại nhà
  • Thực đơn ăn sáng giảm mỡ bụng

  • 1. Cà chua – thực phẩm giảm mỡ bụng tốt nhất

    Nằm ở vị trí số 1 trong top những thực phẩm giảm mỡ bụng tốt nhất, cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bạn khỏe mạnh. Lycopencó trong cà chua giúp giảm viêm trong cơ thể và kiểm soát hàm lượng leptin – một hormone điều chỉnh cảm giác thèm ăn có thể làm giảm thèm ăn.

    Ngoài ra, thành phần trong quả cà chua là chứa ít calo (trung bình 1 quả cà chua chứa 22 calo) và nhiều vitamin C – chất chống oxy hóa có liên quan tới tăng cường đốt cháy mỡ nhất là khi luyện tập.

    1. Giảm mỡ bụng bằng quả mọng

    Thực phẩm giảm mỡ bụng tốt nhất trong mùa hè bạn không nên bỏ qua đó là quả mọng. Ăn quả mọng giúp bạn tránh tăng cân nhờ chứa lượng đường huyết thấp hơn. Ngoài ra, quả mọng cũng chứa chất xơ (1 cốc quả mâm xôi chứa tới 8g chất xơ) có thể giúp bạn giảm cân nhờ cảm giác no lâu hơn.

    1. Tôm là loại thực phẩm giảm mỡ bụng không nên bỏ qua

    Khoảng 90g tôm chứa 101 calo và chỉ 1 g chất béo, 19 g protein khiến bạn no lâu hơn và hạn chế ăn sau đó. Chúng cũng là nguồn selen và vitamin B phong phú. Bạn không nên chiên bơ, xào mà nên nướng, luộc tôm.

    1. Dưa hấu

    Thêm một thực phẩm giảm mỡ bụng rất tốt trong mùa hè này là dưa hấu. Dưa hấu không chỉ được biết tới là loại trái cây giúp giải nhiệt trong mùa hè tốt nhất mà đây còn là loại sản phẩm rất tốt cho việc giảm mỡ bụng. Hãy ăn 1 miếng dưa hấu thay vì 1 lát bánh, bạn sẽ giảm được hàng trăm calo. Dưa hấu chứa 92% là nước và nó có thể giúp đối phó với tình trạng đói liên quan tới mất nước.

    1. Trà xanh đá (kèm bạc hà)

    Trà xanh đá, chứa đường có thể rất tốt. Các nghiên cứu chỉ ra rằng hợp chất epigallocatechin-3-gallate (EGCG) có trong trà xanh có liên quan tới thúc đẩy đốt cháy mỡ, kiểm soát cảm giác thèm ăn và giảm cân. Có thể cho thêm bạc hà để tăng hương vị, bạc hà cũng đóng vai trò như một chất ức chế cảm giác thèm ăn.

    Hi vọng với danh sách thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả mà chúng tôi vừa giới thiệu và chia sẻ tới các bạn trên đây sẽ góp phần hỗ trợ cũng như đẩy nhanh quá trình giảm số đo vòng hai quá phì nhiêu gây mất tự tin cho các chị em. Tuy nhiên, cùng với chế độ ăn uống hợp lý thì bạn cũng nên xây dựng cho mình một chế độ tập luyện, nghỉ ngơi khoa học sẽ góp phần giúp tạo điều kiện tốt nhất cho kế hoạch giảm cân giảm mỡ bụng diễn ra được nhanh chóng, hiệu quả và bài bản.


    Bạn đang đọc bài viết Top những thực phẩm giảm mỡ bụng tốt nhất trong mùa hè tại chuyên mục Giảm mỡ bụng, trên website Tin tức giải trí trong nước.

  • Giảm mỡ bụng bằng cách nào hiệu quả nhất tại nhà?
  • Thực đơn ăn sáng giảm mỡ bụng
  • Tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất? Những biện pháp cho các bạn cũng biết
  • Bài tập giảm mỡ bụng nữ đơn giản, hiệu quả tại nhà
  • Những bài tập ê rô bích giảm mỡ bụng hiệu quả nhất tại nhà
  • Những siêu thực phẩm nhiều canxi tốt cho mọi lứa tuổi