Thực đơn ăn sáng giảm mỡ bụng

58

Cân nặng luôn là nỗi ám ảnh với phái nữ. Nhiều chị em phụ nữ thậm chí còn quan niệm rằng nhịn ăn sáng sẽ giúp giảm cân. Đây hoàn toàn là suy nghĩ sai lầm. Bữa ăn sáng luôn được xem như là bữa ăn chính và quan trọng nhất.

Trái lại với suy nghĩ của mọi người, ăn sáng không những không gây mập mà còn giúp ích trong việc giảm cân nếu có thực đơn thích hợp. Hơn thế nữa, một lợi ích nữa là ăn sáng giảm mỡ bụng, vùng mỡ được xem là một trong những vùng khó giảm nhất trên cơ thể, rất hiệu quả.

  • Tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất? Những biện pháp cho các bạn cũng biết
  • Giảm mỡ bụng bằng cách nào hiệu quả nhất tại nhà?
  • Những bài tập ê rô bích giảm mỡ bụng hiệu quả nhất tại nhà
  • Bài tập giảm mỡ bụng nữ đơn giản, hiệu quả tại nhà
  • Những siêu thực phẩm nhiều canxi tốt cho mọi lứa tuổi 

  • Ăn sáng giảm mỡ bụng – những thức ăn cần biết

    1/ Quế

    Quế thường được dùng để điều trị những bệnh tiêu chảy, cảm lạnh,… trong Đông Y, quế còn được biết đến là có khả năng kiểm soát cholesterol gây béo phì. Bữa ăn sáng hãy thêm một ít quê kết hợp vào món ăn để giảm bụng mỡ và giữ dáng đẹp.

    2/ Sữa chua

    Sữa chua là thức ăn mang ít lượng calo so với sữa nên rất thích hợp cho người đang giảm cân. Hơn thế nữa, ăn sữa chua còn hỗ trợ cho hệ tiêu hóa và làm đẹp da.

    3/ Yến mạch

    Yến mạch chứa nhiều hydrat cacbon nên ăn yến mạch sẽ khiến cơ thể bạn mất nhiều thời gian để tiêu hóa. Chính vì vậy ăn yến mạch sẽ cung cấp cho bạn một lượng lớn chất dinh dưỡng khiến bạn no lâu. Ăn 1 bát cháo yến mạch là cách ăn sáng giảm mỡ bụng hiệu quả và khoa học.

    4/ Sữa hạnh nhân

    Nếu bạn sợ béo khi uống sữa thì sữa hạnh nhân là một phương án thay thế hoàn hảo. Sữa hạnh nhân chứa lượng calo và chất béo thấp hơn nhiều so với các loại sữa khác. Dùng kết hợp sữa hạnh nhân với yến mạch hoặc bột ngũ cốc cũng rất tốt cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng.

    Trái lại với suy nghĩ của mọi người, ăn sáng không những không gây mập mà còn giúp ích trong việc giảm cân nếu có thực đơn thích hợp. Hơn thế nữa, một lợi ích nữa là ăn sáng giảm mỡ bụng, vùng mỡ được xem là một trong những vùng khó giảm nhất trên cơ thể, rất hiệu quả.

    5/ Trứng gà

    Trứng gà luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em trong thực đơn giảm cân vì nó không gây béo cho cơ thể mà lại còn giúp no lâu và cung cấp đủ năng lượng để hoạt động.

    6/ Khoai lang luộc

    Bên cạnh trứng, khoai lang luộc cũng là món ăn được chị em lựa chọn cho vào thực đơn. Khoai lang không chỉ cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể mà nó còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin B6, C, D, tiền vitamin A, beta-carotene chất xơ, protein, kali…tốt cho sức khỏe và da.

    7/ Rau xanh

    Bữa sáng cùng với rau xanh không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giúp bạn thanh lọc cơ thể, đào thải những chất độc, cặn bã ra khỏi cơ thể. Rau xanh còn chứa nhiều chất xơ hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa.

    Trên đây là những món ăn hỗ trợ tốt cho việc giảm cân nói chung và giảm mỡ bụng nói riêng, chị em có thể tham khảo để chọn cho mình những thực đơn phù hợp nhất. Bên cạnh việc ăn sáng giảm mỡ bụng bằng những món ăn khoa học, mọi người cũng nên kết hợp với việc tập thể dục để có hiệu quả tốt hơn và còn đảm bảo cho sức khỏe.


    Bạn đang đọc bài viết Thực đơn ăn sáng giảm mỡ bụng tại chuyên mục Giảm mỡ bụng, trên website Tin tức giải trí trong nước.

  • Bài tập giảm mỡ bụng nữ đơn giản, hiệu quả tại nhà
  • Những bài tập ê rô bích giảm mỡ bụng hiệu quả nhất tại nhà
  • Tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất? Những biện pháp cho các bạn cũng biết
  • Top những thực phẩm giảm mỡ bụng tốt nhất trong mùa hè
  • Giảm mỡ bụng bằng cách nào hiệu quả nhất tại nhà?
  • Những siêu thực phẩm nhiều canxi tốt cho mọi lứa tuổi