Bài tập giảm mỡ bụng nữ đơn giản, hiệu quả tại nhà

139

Eo thon con kiến được coi là chuẩn mực của vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Chính vì vậy, để tạm biệt vòng eo bánh mì ngấn mỡ, hãy thực hiện ngay 3 cách giảm mỡ bụng nữ đơn giản sau đây, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một cơ bụng săn chắc, thon gọn, không còn mỡ thừa, có thể tự tin diện những bộ đồ bó sát gợi cảm mà cực kỳ đơn giản.

1.      Giảm mỡ bụng nữ bằng cách tập yoga

Các bài tập yoga không chỉ giúp tĩnh tâm, xả stress hiệu quả mà còn là cách giảm mỡ bụng nữ một cách nhanh chóng. Các bài tập Yoga giảm béo bụng tại nhà vô cùng đơn giản mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy thực hiện theo các động tác như sau:

  • Tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất? Những biện pháp cho các bạn cũng biết
  • Giảm mỡ bụng bằng cách nào hiệu quả nhất tại nhà?
  • Những bài tập ê rô bích giảm mỡ bụng hiệu quả nhất tại nhà
  • Thực đơn ăn sáng giảm mỡ bụng
  • Những siêu thực phẩm nhiều canxi tốt cho mọi lứa tuổi 

  • ✦  Ngồi thẳng lưng, cho 1 chân ra phía sau và 1 chân co lại sao cho gót chân chạm vào vị trí bụng dưới rốn.

    ✦  Hóp bụng và ngửa người ra sau, chân phía sau thẳng đứng mũi chân lên và lấy 2 tay cầm vào bàn chân.

    ✦  Giữ nguyên tư thế trên trong 5 phút, hít thở đều đặn.

    ✦  Đổi chân và lặp lại động tác tương tự

    ✦  Nên duy trì bài tập này hàng ngày, khi ngủ dậy hoặc trước/ sau khi ăn 1 – 2 tiếng.

    2. Cách giảm mỡ bụng nữ nhanh bằng cách chườm muối rang

    Đây là phương pháp được áp dụng khá phổ biến trong trường hợp béo bụng sau sinh vì hiệu quả nhanh chóng trong đánh tan mỡ thừa ở bụng. Sau đây là cách thực hiện giảm mỡ bụng nữ nhanh bằng muối rang:

    https://medium.com/@yicuxiworu/gi%E1%BA%A3m-m%E1%BB%A1-th%E1%BB%ABa-%E1%BB%9F-b%E1%BB%A5ng-8a0b658bc1df

    Cách thực hiện:

    ✦  Rang nóng muối với gừng, sau đó cho hỗn hợp này vào trong một túi vải nhỏ để chườm lên bụng.

    ✦  Xoa đều và massage nhẹ nhàng từ trái qua phải trong khoảng 15 phút cho đến khi muối hết nóng.

    ✦  Thực hiện 2- 3 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    ✦  Hiệu quả mang lại nếu kiên trì thực hiện là có thể giảm được 3 – 5 cm vùng bụng.

    3. Giảm mỡ bụng nữ nhanh bằng phương pháp massage

    Massage là một trong những cách làm giảm mỡ bụng nữ nhanh được khuyến khích là nên áp dụng thường xuyên mỗi ngày, bất kể lúc nào rảnh rỗi. phương pháp này giúp hỗ trợ làm săn chắc và thu nhỏ vòng 2 hiệu quả.

    Cách thực hiện:

    ✦  Dùng 2 bàn tay để ấn một lực mạnh tương đối xuống vùng bụng.

    ✦  Miết nhẹ tay lên trên bụng theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài khoảng 20 lần

    ✦  Tiếp tục dùng 1 tay để xoa bụng theo hình tròn, cùng chiều với kim đồng hồ khoảng 15 lần.

    ✦  Thực hiện mỗi ngày có thể giúp giảm từ 2 – 3 cm vòng bụng.

    Những bài tập giảm mỡ bụng nữ nhanh chóng và đơn giản trên được giới thiệu giúp cho các chị em giảm mỡ bụng ở vòng 2 khá hiệu quả. Hãy luyện tập đều đặn và đúng tư thế để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé các chị em!


    Bạn đang đọc bài viết Bài tập giảm mỡ bụng nữ đơn giản, hiệu quả tại nhà tại chuyên mục Giảm mỡ bụng, trên website Tin tức giải trí trong nước.

  • Thực đơn ăn sáng giảm mỡ bụng
  • Tập gì giảm mỡ bụng nhanh nhất? Những biện pháp cho các bạn cũng biết
  • Những siêu thực phẩm nhiều canxi tốt cho mọi lứa tuổi 
  • Top những thực phẩm giảm mỡ bụng tốt nhất trong mùa hè
  • Những bài tập ê rô bích giảm mỡ bụng hiệu quả nhất tại nhà
  • Giảm mỡ bụng bằng cách nào hiệu quả nhất tại nhà?